» » 6 món cháo giúp tăng cường sinh lực cho phái mạnh



Các món cháo không chỉ là món ăn ngon mà còn cực kì bổ, giúp phái mạnh tăng cường sinh lực, điều trị liệt dương, chống xuất tinh sớm rất hiệu quả. Sau đây là những món cháo đàn ông nên ăn để tăng “gia vị” cho tình yêu thêm mặn nồng.

1. Cháo thận heo
Nguyên liệu: 100 gram thận heo, 100 gram gạo lốc, muối, bột ngọt, gừng vừa đủ
Cách làm:
- Vo sạch gạo lốc
- Thận heo rửa sạch, cắt màng trắng rồi cho vào nồi đun sôi thành canh.
- Cho gạo lốc vào nồi nấu cùng canh thận heo. Lưu ý ban đầu đun lửa to, sau đó giảm bớt và để lửa liu riu trong khoảng 20 – 30 phút cho tới khi gạo vừa chín tới. Thêm gia vị và nếm cho vừa miệng.
Cháo thận heo dùng một ngày 2 lần có tác dụng bổ thận, điều trị liệt dương, xuất tinh sớm rất hiệu quả
2. Cháo bồ đào
Nguyên liệu: Hồ đào nhục 60g, hạt dẻ 100g
Cách làm:  Hãy khuấy nát hồ đào nhục kể cả vỏ, cho nước vừa đủ, lấy gạo nấu thành cháo loãng, cho hồ đào vào nấu tới khi mặt cháo đặc nổi váng dầu là được. Món này ăn nóng, ngày 2 lần sáng tối để trị thận dương hư suy, đau lưng nhức xương lúc ấm lúc tức, hai chân mềm yếu, di tinh, đi tiểu nhiều lần.
3. Cháo hẹ
Nguyên liệu : Hẹ (cả rễ) 20g, gạo tẻ 90g. Rửa sạch hai thứ trên cho nước vào đủ nấu thành cháo, ăn nóng, ngày 2 lần.
Món này dùng để trị đau nhức gối lưng, hàn lạnh tứ chi, dương vật không cương, di tinh tiểu tiện lậu, đái sẻn, đái dắt dùng cũng rất tốt.
4. Cháo ích trí nhân
Nguyên liệu: Ích trí nhân 12g, gạo nếp 60g. Lấy ích trí nhân tán thành bột, nước vừa đủ, nấu cháo trước rồi cho 6g ích trí nhân vào, thêm ít muối, đun sôi lục bục ăn nóng ngày 2 lần sáng tối vào lúc đói.
Cháo ích trí nhân trị di tinh, dương vật không cương, thận hư hàn, đi tiểu nhiều lần…
5. Cháo thận dê- xương ống
Nguyên liệu: gồm xương sống dê 500g, thận dê một quả, gạo giã 100g, hành gừng, muối tinh vừa đủ. Chặt xương sống dê đun với nước 4 tiếng, bỏ xương lấy nước cốt. Thận dê rửa sạch, bỏ gân giữa, thái nhỏ, cho cùng với gạo giã nhỏ vào nước cốt, thêm hành, gừng, muối vừa ăn. Mỗi ngày dùng một bát, có thể dùng làm nhiều lần.
Cháo thận dê – xương sống dê bổ thận tráng dương, cường gân kiện cốt, thích hợp với người liệt dương, thận hư, lưng đau, đêm tiểu tiện nhiều lần, đầu gối lạnh chân lạnh.
6. Cháo bong bóng cá, hoàng kì, thịt dê 


Nguyên liệu : Bong bóng cá, hoàng kì mỗi loại 30g, thịt dê nạc 40g, gạo tẻ 50g, hành tây 1 cây, gừng sống 1 lát, muối ăn lượng thích hợp.
Cách làm: Thịt dê rửa sạch cắt thành sợi, bong bóng cá, hoàng kì, gạo tẻ cho vào nồi, cho thêm 500ml nước và đun sôi, dùng ngọn lửa nhỏ ninh cho đến khi nhừ. Khi cháo đã chín cho các gia vị hành, gừng, muối ăn vào và đun. Vớt bỏ hoàng kì. Mỗi ngày 2 lần sáng tối, dùng khi còn nóng sẽ giúp bổ thận trợ dương, khỏe tì ích khí. Người đi tiểu nhiều lần, đi tiểu nhiều vào ban đêm, đái dầm dương nuy cũng nên dùng món cháo này.
Chúc bạn ngon miệng và thành công với 6 món cháo tăng cường sinh lực này nhé!

About Han Pham

Xin chào! Mình là Hân Phạm, có sở thích làm blog, website và yêu SEO. Mình thích chia sẻ và học hỏi với mọi người những điều hay, mới, lạ.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply