» » Bí kíp dưỡng trắng da không sợ bắt nắng

Thực tế đối với thấy làn da của mỗi người không thể tự dưng trắng hồng mịn màng được. Để có nước da trắng đẹp đòi hỏi bạn phải biết đầu tư về thời gian, công sức cũng như tiền của... những lần dùng một loại sản phẩm mỹ phẩm nào đó bạn thường nhận lại lời khuyên từ bạn bè, người thân “cẩn thận kẻo ăn nắng thì khổ”. Hẳn câu hỏi đó không mấy xa lạ, vậy cần áp dụng Cách hay dưỡng trắng da không ăn nắng nào để da bạn được cải thiện hoàn toàn mà không bị công dụng phụ cháy đen do nắng.
Trước hết thật ra là chọn Tuyệt chiêu dưỡng da trắng tránh bắt nắng từ những tinh chất bổ dưỡng
Mặt nạ dưa leo. Dưa leo có tính mát, giải độc cao, hơn 90% đó là nước, sự tinh khiết của dưa leo thanh lọc tế bào da làm cho trắng da hồng hào. Mẹo vàng làm: dưa leo rửa sạch, thái lát mỏng đắp thẳng lên làn da đã sạch sẵn. Nằm thư giãn tầm 15 – 20 phút trước khi đi ngủ, sau đó rửa mặt với nước ấm.
mat-na-dua-leo-duong-da
Mặt nạ sữa chua không đường. Sữa chua không đường có chứa chất dưỡng ẩm da tốt, đồng thời có men tự nhiên làm cho tẩy tế bào chết, làm sạch và dưỡng trắng da. Không cần sơ chế gì cả, bạn chỉ cần rửa mặt sạch, sử dụng sữa chua không đường thoa đều lên da, sau khoảng 20 phút rửa sạch lại mặt. Mặt nạ sữa chua không đường đối với mọi người một cảm giác mền mịn rất thích, đắp những dưỡng chất quý lên da thấy mát và dễ chịu vô cùng , một ngày làm việc vất vả của bạn sẽ nhờ đó mà xua tan hết.

Mặt nạ bột nghệ và sữa tươi không đường.

Tinh bột nghệ ngày nay rất phổ biến, sử dụng tinh bột sẽ không gây vàng da như nghệ tươi. Chỉ cần 2 thìa cafe sữa tươi và 1 thìa bột nghệ anh chị đã có một công thức mặt nạ trắng da an toàn. Trải qua thời gian kiên trì ứng dụng , da của bạn sẽ khỏe hơn phần lớn nhờ đó làn da không bị bắt nắng, trắng mịn hồng hào.
mat-na-mot-nghe-tuoi-duong-da
nhất là để dưỡng trắng da không ăn nắng dĩ nhiên anh chị không được tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời trong khoảng thời gian từ 10h đến 16h. Để chống tia UV anh chị cần trang bị đầy đủ kem chống nắng, áo khoác, váy chống nắng, kính mát, khẩu trang, nón rộng vành, găng tay khi ra ngoài. anh chị đừng nghĩ khi trời mát mẻ sẽ không bị tia cực tím tác động, vào khoảng thời gian 10h sáng đến 4h chiều, đôi khi dù trời có mát hơn thường nhưng các tia UV vẫn còn y nguyên, bởi thế chúng ta đừng nên lầm tưởng mà khoe da giữa trời. Hãy ứng dụng Bí quyết dưỡng trắng da không ăn nắng trên sẽ giúp ích mọi người đa số .

About Han Pham

Xin chào! Mình là Hân Phạm, có sở thích làm blog, website và yêu SEO. Mình thích chia sẻ và học hỏi với mọi người những điều hay, mới, lạ.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

2 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  2. dưỡng trắng rồi thì nên xài thêm kem chống nắng các bạn nhé
    xem thêm kem chống nắng tốt nhất cho da khô nhé

    Trả lờiXóa