» » Máy lọc nước tốt nhất cho gia đình là máy như thế nào?

Thị trường máy lọc nước đối với gia đình đang ngày càng nóng lên vào dịp cuối năm. Nhiều người vẫn đang tìm cho mình một địa chỉ uy tín mua máy lọc nước đối với gia đình

may-loc-nuoc-tot-nhat-300x204
Với 5 tiêu chuẩn ngay bên dưới đây chúng ta có cơ hội tham khảo đối với   mình để chọn một chiếc máy hợp lý :
  1. . Công suất áp dụng :


    Nếu chỉ sử dụng đối với gia đình hoặc cơ quan dưới 10 người thì nên sử dụng máy lọc nước công suất 10lít/giờ. Nếu dùng đối với các cơ quan có số lượng người đến 20 người thì nên dùng máy lọc nước nóng lạnh. Nếu sử dụng đối với các cơ quan có số lượng người đến 100 người thì máy lọc nước tốt nhất là máy có công suất lớn 30lit/h hoặc 50lit/h.
  2. Mức giá:


    Với nhiều người thì mức tiền cũng là một vấn đề cần cân nhắc, nếu khả năng tài chính hạn hẹp, nên dùng những loại máy lọc nước của các hãng ít tên tuổi hơn để giảm chi phí, điều này cũng không ảnh hưởng đến chất lượng vì các dòng máy lọc nước hiện nay thường có chất lượng và độ tin cậy như nhau, chỉ khác nhau về phần thương hiệu là chủ yếu, mặt khác, nên chọn những loại máy thông dụng trên thị trường vì còn liên quan đến vấn đề tìm kiếm và thay thế các lõi lọc sau này.

Số tiền mua máy lọc nước không nhỏ (giá phổ biến từ 3-4,5 triệu đồng/chiếc), tuy vậy số tiền thay thế lõi mỗi năm cũng không nhỏ: từ 500.000 đồng-600.000 đồng.
  1. Nguồn nước áp dụng :


    cho các nguồn nước máy thường có chỉ tiêu tổng hàm lượng chất rắn hoà tan trong nước dưới 250 phần triệu, có giải pháp dùng bất kỳ loại lọc nước nào, kể cả RO và Nano. Với các nguồn nước khác, máy lọc nước tốt nhất thật ra là máy RO và tuỳ theo nguồn nước mà lắp thêm các lõi vai trò như Nanosilver gia tăng diệt khuẩn, alkaline trung hoà axít dư sử dụng cho các nguồn nước có nguy cơ nhiễm phèn, với các nguồn nhiễm sắt, mage nặng, nên dùng lõi lọc số 2 đó là lõi trao đổi cation.
  2. Nước thải ra trong quá trình lọc:


    Một chi tiết mà người mua máy lọc nước lần đầu tiên không biết và người bán cũng hay “quên” không nhắc đó là lượng nước thải trong quá trình lọc. Theo tiêu chí này, máy lọc nước nano đó là loại có lượng nước đào thải ít nhất. Thông thường, lượng nước thải chiếm khoảng 25%-30% lượng nước nguồn được đưa vào lọc. tuy vậy , nhiều người áp dụng phản ảnh, nước thải của họ lên đến tỷ lệ 40/60, thậm chí đến 60/40.
Vấn đề còn lại thật ra là nên chọn lựa uy tín của các hãng bồi bổ máy, dịch vụ bảo hành và bảo trì:

  1. Các hãng máy lọc nước trên thị trường thường sử dụng kênh phân phối thật ra là các công ty trung gian, các đại lý. Do đó, có một số vấn đề liên quan đến việc phân chia quyền hạn bảo hành, bảo trì. Đôi khi các đại lý lắp đặt máy xong thì phó mặc bảo hành, bảo trì cho các hãng bồi dưỡng máy, các hãng bồi dưỡng máy lại không bảo hành phần lỗi do lắp đặt, dẫn tới thượng đế là người chịu thiệt thòi. Vì vậy, cũng nên cân nhắc về dịch vụ bảo hành, bảo trì sau này.

About Unknown

Xin chào! Mình là Hân Phạm, có sở thích làm blog, website và yêu SEO. Mình thích chia sẻ và học hỏi với mọi người những điều hay, mới, lạ.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply