» » Download cuteftp Pro 9.0.5 full crack key mới nhất 2014

Download phần mềm cuteftp pro 9.0.5 full crack key bản mới nhất 2014. Bản cuteftp pro 9.0.5 crack key mới nhất 2014 sửa lỗi các vấn đề lỗi do crack các phiên bản trước.

CuteFTP Pro 9.0.5 Full crack chuyển các tập tin giữa máy tính và máy tính từ xa . Cho dù bạn đang xuất một trang web , download những hình ảnh kỹ thuật số mới nhất , âm nhạc và phần mềm , hoặc chuyển các tập tin lớn giữa nhà và văn phòng của bạn , CuteFTP Pro 9.0.5 Full crack Trang chủ sẽ có được công việc thực hiện nhanh chóng và dễ dàng, ngay cả khi bạn là một người mới bắt đầu . Tính năng bao gồm một giao diện dễ sử dụng, một thuật sĩ kết nối, chức năng tự động – chuyển giao hồ sơ , tích hợp sẵn trong trình soạn thảo HTML , một hàng đợi chuyển nhượng, so sánh thư mục , lệnh, tường lửa và proxy tùy chọn, đánh dấu con đường, và danh sách lọc.


CuteFTP Pro 9.0.5 Full Crack / /key
Thay đổi so với phiên bản 9.0.4:
Cập nhật HTML Editor để sử dụng biên tập Scintilla
Giải quyết một số vấn đề ổn định ứng dụng
Vấn đề giải quyết nơi lệnh ‘ getResult ‘ không trả lại toàn bộ danh sách
Vấn đề giải quyết nơi các tập tin / thư mục không được liệt kê khi connecing vào thư mục kiểu Unix
Giải quyết thất bại cập nhật qua SFTP khi connectding các hệ thống Unix – phong cách với các thư mục liên kết tượng trưng
Giải quyết treo khi chuyển số lượng lớn các tập tin / thư mục
Giải quyết các vấn đề đăng ký nhỏ (1)

Download cuteftp Pro 9.0.5 full crack key mới nhất 2014 kèm hướng dẫn tại  :

CuteFTP 9.05 Pro Full

Từ khóa : cuteftp Pro 9.0 full, cuteftp Pro 9.0 crack, cuteftp Pro 9.0 crack 2014, download phần mềm fpt tốt nhất 2014 cuteftp 9.0

About Han Pham

Xin chào! Mình là Hân Phạm, có sở thích làm blog, website và yêu SEO. Mình thích chia sẻ và học hỏi với mọi người những điều hay, mới, lạ.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply