» » Khi bạn làm điều này thì lỗ chân lông to cỡ nào cũng se khít chỉ trong một nốt nhạc

Với bí kíp siêu đơn giản lại dễ thực hành này, lỗ chân lông trên da dù to hay thâm nặng đến mức nào sẽ được khắc phục chỉ sau 1 thời kì cực ngắn.

Lỗ chân lông to là một trong những thiếu sót thường gặp ở làn da của mọi bạn gái. Tuy không tương tác nghiêm trọng đến sức khỏe nhưng điều này khiến bạn luôn cảm thấy thiếu tự tín mỗi khi xuất hiện trước đám đông, trong mọi giao dịch hàng ngày.

Nếu đã thử đủ mọi cách mà vẫn không khắc phục được tình trạng này, bạn cũng đừng quá lo lắng. Tuyệt chiêu sau sẽ mang đến kết quả nhanh khiến bạn rất bất thần đó.

1. Sử dụng kem đánh răng

Nghe có vẻ lạ nhưng sự thật thì kem đánh răng lại là 1 trong những cao thủ trị lỗ chân lông to. Lý do bởi trong kem đánh răng có chứa thành phần muối Florua như CaF2, SnF2 và đặc biệt là hợp chất sodium pyrophosphate – giúp loại bỏ canxi thừa trong da, làm hạn chế tiết chất nhờn, dầu vừa ngăn đề phòng vi khuẩn gây mụn vừa có tác dụng cải thiện chóng vánh tình trạng lỗ chân lông to và bị thâm.

Cách thực hành rất đơn giản, bạn chỉ cần tranh thủ khi đi tắm hoặc lúc vệ sinh cá nhân vào buổi sáng để thực hành như sau:

– Rửa sạch mặt, thấm khô bằng khăn bông rồi trâm một lớp kem đánh răng mỏng lên những vùng da bị mụn đầu đen.

– Massage da nhẹ trong khoảng 5-10 phút.

– Cuối cùng rửa sạch lại bằng nước mát là xong.

– Thực hiện đều đặn 3 lần/tuần. Chỉ sau 1-2 tuần, bạn sẽ thấy da mặt trở thành khô thoáng, mềm mịn, các lỗ chân lông được se khít lại thiên nhiên.

2. Sử dụng hổ lốn đường – dầu oliu

Nguyên liệu chuẩn bị:

– 2 thìa đường.

– 4 thìa dầu oliu.

Cách thực hành:

– Trộn đều 2 nguyên liệu này với nhau thành hổ lốn.

– Sau khi rửa mặt sạch với nước, bạn dùng hổ lốn này massage lên da mặt theo chuyển động vòng tròn trong vài phút.

– Rửa mặt sạch lại bằng nước ấm rồi vỗ thêm một lớp nước mát nữa để làn da được đàn hồi trở lại và các lỗ chân lông được thu nhỏ lại chóng vánh.

– Cuối cùng, bạn chỉ cần trâm thêm 1 chút tinh dầu hoặc kem dưỡng để bổ sung thêm vitamin cấp thiết cho làn da.

– Thực hiện cách này 2 lần/tuần, sau 2-3 tuần, bạn sẽ thấy sự đổi thay hăng hái từ làn da – các lỗ chân lông chóng vánh được thu nhỏ, đồng thời làn da cũng căng mịn và trắng sáng hơn nhiều.

Theo Motthegioi

About Han Pham

Xin chào! Mình là Hân Phạm, có sở thích làm blog, website và yêu SEO. Mình thích chia sẻ và học hỏi với mọi người những điều hay, mới, lạ.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply