» » Ngày hội du lịch – Top Ten Travel triển khai tour kích cầu du lịch miền Trung

Ngày hội du lịch TPHCM lần thứ 19 – 2014, do Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch TPHCM phối hợp với Cục Công tác phía Nam, Bộ Văn hóa-Thể thao và Du lịch, Hiệp hội Du lịch TP HCM tổ chức diễn ra từ ngày 27/03/2014 đến 30/03/2014, tại khu B, Công viên 23/9. Tham gia chương trình, Top Ten Travel tung ra gói kích cầu du lịch miền Trung với giá ưu đãi bất ngờ cho du khách tham quan…

Nằm trong khuôn khổ 160 gian hàng thuộc gần 90 đơn vị, doanh nghiệp lữ hành, nhà hàng, khách sạn, Top Ten Travel thiết kế cho riêng mình một phong cách trưng bày gian hàng độc và lạ, nhằm giới thiệu các điểm đến hấp dẫn trong nước và quốc tế.



Gian hàng Top Ten Travel tại “Hội chợ du lịch 2014″

Không cần chèo kéo mời gọi hay giới thiệu quá lộ liễu các sản phẩm kinh doanh của công ty, gian hàng trưng bày của Top Ten Travel chỉ đơn thuần là những bức tranh phong cảnh được chọn lọc một cách tinh xảo và độc đáo nhất, kèm theo đó là dịch vụ chụp hình miễn phí với đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. Sau 5 giây, hình ảnh của du khách sẽ được gửi tới địa chỉ email hoặc facebook cá nhân.

 Du khách tham khảo tour tại gian hàng Top Ten Travel

Năm nay Top Ten Travel kết hợp với River Hotel, Bali Limousine, Phi Loan cùng một số đối tác dịch vụ trong nước và quốc tế, đầu tư thiết kế và thi công gian hàng nhằm đem đến cho du khách những phút giây thoải mái, những cung bậc cảm xúc mới lạ bên cạnh những tấm hình với phông nền sắc nét nhất của mỗi điểm du lịch.

Tập thể cán bộ – nhân viên Top Ten Travel

Đặc biệt nhân kỷ niệm 10 năm Ngày hội du lịch TPHCM, Top Ten Travel triển khai Tour kích cầu du lịch miền Trung: Đà Nẵng – Hội An – Bà Nà – Huế – Phong Nha với giá 5.490.000 và Tour giá Vốn năm 2014 cho các điểm du lịch quốc tế: Hàn Quốc (6N): 21.900.000; Mỹ (10N): 69.900.000; Thái Lan (6N): 6.900.000; Campuchia (4N): 2.850.000; Singapore – Malaysia (6N): 12.800.000.

Tour kích cầu Top Ten Travel thu hút nhiều du khách tham quan

Trong khuôn viên Ngày hội Du lịch 2014 còn có nhiều hoạt động hấp dẫn như: Lễ hội tôn vinh thương hiệu Du lịch Thành phố với những thương hiệu du lịch uy tín, đã được đông đảo khách du lịch và người dân bình chọn; trưng bày, triển lãm ảnh “Biển Mũi Né – Hoa Đà Lạt – Chợ Sài Gòn”; Lễ trao giải thưởng Liên hoan “Giọng hát vàng ngành du lịch 2014”; biểu diễn nghệ thuật Đờn ca tài tử; biểu diễn thi đấu thể thao Pencak Silat và Muay Thái…




Đại diện Top Ten Travel nhận cờ và hoa nhân kỉ niệm 10 năm Du lịch TP.HCM

Với sự tin tưởng ủng hộ của khách hàng thân thiết, Top Ten Travel sẽ tiếp tục triển khai các chương trình tour khuyến mãi 2014 theo nhiều thời điểm và chương trình cụ thể, nhằm khuyến mại cho khách hàng cũ và thu hút thêm nhiều khách hàng mới. Với những kết quả đã đạt được, Top Ten Travel cam kết mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đến du khách, góp phần phát triển ngành du lịch Việt Nam từ nay đến 2020, tầm nhìn 2030.

Thái An
Nguồn: toptentravel.com.vn

About Han Pham

Xin chào! Mình là Hân Phạm, có sở thích làm blog, website và yêu SEO. Mình thích chia sẻ và học hỏi với mọi người những điều hay, mới, lạ.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply