» » Top thực phẩm giúp tăng kích thước vòng 1 hiệu quả

Làm sao để tăng kích thước vòng 1 luôn là câu hỏi bận tâm của rất phụ nữ. Hiện nay có rất nhiều phương pháp làm được điều đó. Tuy nhiên, bạn có bết những thực phẩm mà ta sử dụng hàng ngày lại có giá trị trong việc “nâng cấp” vòng 1? Dưới đây là top những loại thực phẩm có tác dụng diệu kỳ ấy!
Những loại thực phẩm thiên nhiên hầu hết đều chứa hàm lượng vitamin A và những dưỡng chất cần thiết có tác dụng làm săn chắc và nở nang khuôn ngực, ngăn ngừa sự biến dạng ngực, thúc đẩy quá trình hấp thụ dưỡng chất của cơ thể, giúp vòng 1 phát triển căng tròn hấp dẫn hơn.
1. Măng tây

Măng tây là lọai thảo dược vô cùng quý giá đối với sức khỏe con người. Nó có tác dụng chống viêm ngăn ngừa lão hóa, giảm cân, đẹp da và đặc biệt nó còn là lọai thực phẩm dùng để tăng kích thước vòng 1 hiệu quả. Măng tây thường được dùng phối hợp với củ từ, gan gà, giúp điều dưỡng khí huyết, thúc đẩy dinh dưỡng vào tuyến vú, còn có thể giúp cải thiện sắc da và độ mịn màng của da.
2. Đu đủ xanh
Đu đủ vị ngọt, tính bình, là loại trái cây quen thuộc với tác dụng giúp tăng kích thước vòng 1. Đu đủ có chứa chất enzyme chính là tác nhân giúp “nú đôi” nở nang. Hơn nữa, hàm lượng lớn Vitamin A trong đu đủ sẽ giúp cơ thể tổng hợp các hợp chất có tác dụng làm săn chắc và nở nang khuôn ngực của bạn. Bạn có thể chế biến các món ăn như đu đủ xanh nấu kèm với rau khoai lang hoặc đu đủ hầm hạt sen, táo tàu để có kết quả tốt trong việc phát triển ngực.
3. Bưởi
Bưởi chứa nhiều chất chống oxy hóa lại giàu vitamin C và lượng calo thấp, hiệu quả nhất trong việc làm tăng kích thước ngực và dáng thon. Bưởi rất ít năng lượng nên giúp giảm cân mà không làm giảm lượng mỡ xung quanh ngực. Chính vì vậy, bưởi là thực phẩm giúp giảm vòng 2 tăng vòng 1 rất hữu hiệu.\
4. Các loại hạt
Hầu hết các lọa hạt rất tốt trong việc tăng kích thước ngực. Quả óc chó và hạt thông rất giàu vitamin E và kẽm, đặc biệt cón chứa nhiều axit linolenic có tác dụng ngăn ngừa lão hóa của vòng 1.
5. Các loại đậu
Những loại đầu như đậu tương, đậu xanh và đậu đen có chứa nhiều chất lecithin, protein... sẽ là phương pháp tăng kích thước vòng 1 hiệu quả nhất. Kết hợp với đậu tương với cánh gà rất giàu collagen sẽ cho bạn một bộ ngực căng tròn đấy.
6. Rượu nếp

Rượu nếp rất tốt trong sự phát dục của tuyến vú. Vì nó chứa nhiều enzym lên men, hoạt chất thực vật, các vitamin nhóm B những chất này rất cần thiết để phát triển bộ ngực của bạn.
7. Quả anh đào

Trong 100gr quả anh đào (cherry) chứa đến 59mg sắt và chứa các vitamin nhóm B, C và canxi, photosphocùng các thành phần khoáng chất khác. Ăn quả anh đào sẽ rất có lợi cho phát triển ngực, thúc đẩy việc tái tạo hồng cầu, có tác dụng phòng chống và điều trị bệnh thiếu máu do thiếu sắt, giúp ngực đầy đặn, nảy nở, không còn nếp nhăn.
8. Quả bơ
Trong quả bơ có rất nhiều axit béo không no có tính năng làm tăng độ đàn hồi các mô vùng ngực. Bên cạnh đó, vitamin A thúc đẩy việc tiết các kích thích tố nữ, vitamin C giúp ngăn chặn sự biến dạng của ngực, vitamin E làm cho ngực nở… Chính vì vậy, quả bơ trở thành “vũ khí” bí mật giúp chị em phụ nữ đạt được một bộ ngực đẹp và nở nang nhất.

Ngoài ra, 1 còn có một số loại thực phẩm khác cũng có tác dụng làm tăng kích thước vòng 1 như : dâu tây, quả mâm xôi, chuối, mơ… Nếu bạn bổ sung những thực phẩm này trong chế độ ăn uống hằng ngày bạn sẽ có bộ ngực như mong muốn. Chúc bạn thành công!

About Unknown

Xin chào! Mình là Hân Phạm, có sở thích làm blog, website và yêu SEO. Mình thích chia sẻ và học hỏi với mọi người những điều hay, mới, lạ.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply