» » Share key avast Internet Security 2014 đến 2016

Share key avast Internet Security 2014 còn ngon hạn dùng còn đến tháng 6 năm 2016. Đây là bản key còn dùng rất tốt của avats internet security 2014 update thoải mái

Avast là phẩn mềm diệt virut được đánh giá rât cao, không những bởi khả năng nhận biết và tiêu diệt virut mà còn do nó chiếm dụng bộ nhớ rất ít và hiệu xuất làm việc cao.

key avast Internet Security 2014 là sản phẩm mới nhất của avast! và đem đến cho người dùng cơ hội để chứng kiến ứng dụng an ninh xuất sắc này đã tiến xa như thế nào.



Hài lòng trực quan

Với giao diện mới hoàn hảo, dễ dàng sử dụng và vô cùng bắt mắt sẽ mang đến sự hài lòng cho người dùng

Tuỳ chọn cài đặt tốt

Một phần bổ sung rât hay mà bạn sẽ lưu ý khi cài đặt avast! Internet Security là lựa chọn cài đặt như là hàng phòng thủ thứ hai trên máy. Cũng có rất nhiều lựa chọn cài đặt, cho phép bạn phát huy tối đa trình chống virut của bạn ngay cả trước khi nó được cài. Đương nhiên, cũng có một tuỳ chọn cài đặt mặc định nếu bạn chưa quan tâm đến những vấn đề đó.

Cải tiến an ninh

Phiên bản avast! Internet Security 2014 có gì mới  ? Vâng, đầu tiên nhà phát triển đảm bảo với chúng tôi rằng đã có nhiều cập nhật đáng kể trên mặt trận an ninh, đó hiển nhiên là điều bạn mong muốn từ một trình chống virut. Nó cũng cung cấp một sự Thống kê tiện dụng, cũng như chức năng Hỗ trợ toàn diện cho phép bạn gửi vấn đề mới đến nhân viên tư vấn avast

Tính năng mới

 

Hai chức năng mới đặc biệt hữu ích trong avast! Internet Security 2014 là tính năng Hộp cát Tự độngHỗ trợ Từ xa. Hộp cát Tự động cho phép avast! tự động đặt bất cứ chương trình nào đáng ngờ vào trong hộp cát, để nó không thể làm hại máy tính của bạn. Bạn có thể chỉnh sửa những chương trình ngoại lệ khỏi ứng xử này từ thiết đặt chung.

Vùng An toàn

Vùng An toàn của avast! Internet Security 2014 là một sự mở rộng hiệu quả của tính năng Hộp cát Tự động, nhưng thay vì cho phép bạn mở tập tin và chạy chương trình không biết, nó cho bạn một màn hình làm việc thay thế dùng với các giao tác nhạy cảm như ngân hàng và mua sắm trực tuyến. Cũng như những phần còn lại của avast! Internet Security 2014, nó thực sự dễ sử dụng - chỉ cần nhấp vào nút Chuyển sang Vùng An toàn, Nếu muốn nhiều quyền kiểm soát hơn, bạn có thể tinh chỉnh dưới thiết đặt Chuyên gia Vùng An toàn.

Tường lửa

Sau cùng nhưng không kém phần quan trọng, tường lửa của avast! Internet Security tuyệt đối cần phải nói. Vì đối với nhiều người đây là một trong số các tính năng mong muốn nhất của avast! Internet Security. Với 3 khu vực rủi ro khác nhau và 5 khu vực con cấu hình khác nhau, ngay cả những người dùng đòi hỏi nhất cũng sẽ hài lòng về sản phẩm này.

Key avast internet security 2014 còn sử dụng tốt. bạn chỉ cần download key về máy và sử dụng rất dễ dàng.

Download bản avast internet security 2014 mới nhất tại đây
hoặc : trang chủ avast 
Download key avast internet security 7 2014 tại đây : Key avast 7 2014

About Han Pham

Xin chào! Mình là Hân Phạm, có sở thích làm blog, website và yêu SEO. Mình thích chia sẻ và học hỏi với mọi người những điều hay, mới, lạ.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

1 nhận xét: