» » Cẩn thận với thuốc tăng kích cỡ cậu nhỏ

Rất nhiều người trong chúng ta tin dùng những loại thuốc có khả năng tăng kích thước cậu nhỏ mà vẫn chưa tìm hiểu hết thông tin về loại thuốc đó mà chỉ được nhân viên tư vấn uốn lưỡi làm cho tin sái cổ mà không hề nghi ngờ gì về xuất xứ thực sự của sản phẩm mình muốn mua.

Trong quan niệm của rất nhiều người “sính hàng ngoại”. Cứ sản phẩm gì nói là hàng của mỹ thì đều tốt hết, tuy nhiên không thiếu người phải ngậm đắng về những quyết định của mình.



Thuốc tăng kích cỡ cậu nhỏ hiện nay nổi tiếng nhất có lẽ phải nói đến vimax pills của hãng vimax group tuy nhiên không như nhiều người nghĩ nó là sản phẩm của mỹ, chính xác thì nó là một sản phẩm được sản xuất bởi tập đoàn vimax của Canada.

Thuốc tăng kích cỡ cậu nhỏ có thể tăng kích thước cỡ thật hay không


Qua nhiều phản hồi của các khách hàng đã sử dụng sản phẩm thì hoàn toàn không như nhiều người mong đợi. Sản phẩm này tuy có thể tăng kích cỡ cậu nhỏ tuy nhiên không phải là bất kỳ ai uống cũng có tác dụng 100% tăng kích cỡ như ý muốn. Tác dụng dễ thấy nhất của sản phẩm là tăng cường khả năng tình dục của người dùng, còn nó có giúp tăng kích cỡ cậu nhỏ hay không thì tùy vào từng người, Có người tăng ít, thậm chí có người không thấy tăng khi sử dụng sản phẩm. Chính vì thế nếu bạn uống hết 1 hộp mà chưa thấy cậu nhỏ của mình có biến chuyển gì thì cũng đừng ngạc nhiên nhé

 Vi sao  phải cẩn thận khi dùng thuốc tăng kích cỡ cậu nhỏ vimax




Thuốc vimax có tác dụng làm tăng kích cỡ cậu nhỏ, vì sản phẩm này là thực phẩm chức năng nên nếu chúng ta mua không đúng sản phẩm tốt thì cũng chưa chắc sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe, tuy nhiên không vì vậy mà chúng ta chủ quan với sản phẩm này.

Vừa qua chúng tôi nhận được một lá thư cảnh báo của FDA về sản phẩm giả mạo thuốc tăng kích cỡ cậu nhỏ vimax đã xuất hiện hàng giả hàng nhái, gây hoang mang cho người dùng và không ít người vì kém hiểu biết mà phải chịu cảnh tiền mất tật mang. Sau đâu là nội dung lá thư của cục quản lý thực phẩm hoa kỳ DFA


Lá thư của FDA



Bản dịch tiếng việt lá thư FDA


Chính vì lý do sản phẩm thuốc tăng kích cỡ cậu nhỏ vimax đã có hàng giả và hàng nhái nên quý khách phải thận trọng khi mua sản phẩm này.


  1. Không mua hàng mà không có xuất sứ rõ dàng
  2. Không mua hàng  xách tay – hàng này thường được nhiều người kinh doanh nói là sản phẩm xách tay tuy nhiên hàng này không hề có bất cứ loại giấy tờ nào chứng minh nguồn gốc của sản phẩm thuốc tăng kích cỡ cậu nhỏ
  3. Khi mua hàng phải yêu cầu đơn vị bán xuất trình đầy đủ giấy tờ có liên quan
  4. Kiểm tra tem nhãn không tẩy xóa, hoặc không còn lành lặn, quý khách có thể không nhận sản phẩm nếu tem nhãn không đảm bảo.



Chúc các bạn có lựa chọn cho riêng mình và có một đời sống tình dục như ý.

About Han Pham

Xin chào! Mình là Hân Phạm, có sở thích làm blog, website và yêu SEO. Mình thích chia sẻ và học hỏi với mọi người những điều hay, mới, lạ.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

1 nhận xét:

  1. Bạn đang tìm mua Thuốc Tăng Cường Sinh Lý Super Long Weekend. Lan Anh tự hào là nhà phân phối các sản phẩm tốt cho sức khỏe với nhiều năm kinh nghiệm. Luôn bán sản phẩm chính hãng, bán đúng giá. Cam kết chất lượng sản phẩm.

    Trả lờiXóa