» » Bí quyết trị nám da gò má từ nguyên liệu hàng ngày

Cách hay trị nám trên gò má sẽ giúp bạn trị dứt điểm Nám mảng, nám sâu, nám diện rộng thường hay xuất hiện ở gò má nhất. Đây là triệu chứng khiến cho chị em nhận ra bất an nhất bởi không phải dễ để trị dứt điểm bi kịch này.
Thời gian qua đi, kéo theo đó là những biểu hiện của quá trình lão hóa da với sự xuất hiện của bi kịch nám da, đồi mồi, tàn nhang,.. Đây đó là nỗi ám ảnh muôn đời của chị em phụ nữ. Nám da, được hình thành do sự gia tăng của các hắc sắc tố melanin. Nám da thường xuất hiện nhiều ở hai bên gò má và trên trán. Vậy đâu chính là Tuyệt chiêu để làm cho chị em có giải pháp cải thiện được tình trạng này?

Bí quyết trị nám má bằng bí xanh + rượu trắng:

Bí xanh là một cách trị nám giúp cho loại bỏ vết nám trên gò má, giúp da trở nên trắng mịn. Lấy 500g bí xanh rửa sạch, cắt lát và cho vào nồi đất, thêm khoảng 300 ml rượu và nồi đun sôi. Khi bí chín, mọi người vớt ra, để ráo nước, nghiền nhuyễn, đối với rượu vào khuấy đều.


Tiếp đến lọc lấy phần nước và đun cho tới khi thành dạng cao lỏng. Lấy một lượng nhỏ đắp lên vùng gò má bị nám khoảng 20 phút rồi rửa mặt lại với nước. dùng đều đặn 2 – 3 lần/ tuần sẽ thấy công hiệu đáng kể.

Tuyệt chiêu trị nám má bằng trái cây đào

quả đào có chứa lượng vitamin C và A dồi dào rất tốt cho da. Lấy quả đào xay lấy nước rồi đắp lên vùng da bị nám khoảng 15 – 20 phút rồi rửa lại với nước. ứng dụng 1 lần tuần và kiên trì trong một thời gian sẽ nhận ra kết quả .

Giấm táo


Sử dụng giấm táo từ lâu được coi là một trong những biện pháp khắc phục cho làn da đẹp. Giấm về cơ bản là một chất làm se, co lại bề mặt da; giúp làm cho da đẹp hơn và mượt mà hơn.
Bạn có thể trộn giấm táo và nước theo tỷ lệ 1:1 và dùng bông thấm lau mặt. Dùng bông thấm dung dịch giấm táo, bôi lên vùng da bị ảnh hưởng bởi nám, sau khoảng 5-10 phút đem rửa sạch bằng nước ấm, khuyến khích nên để da khô tự nhiên và không dùng khăn lau.

Mẹo hay trị nám má bằng đu đủ xanh:

Đu đủ vừa có khả năng trị nám vừa giúp cho làn da trắng mịn tự nhiên . Lấy đu đủ xanh, loại hạt và bỏ, xay lấy nước rồi dùng thoa lên da gò má bị nám mặt mỗi ngày .

hơn nữa , các bạn có thể tham khảo các Tuyệt chiêu trị nám má từ việc dùng kem đặc trị nám. hiệu quả của sự liên kết này sẽ rất cao đấy. Được sản xuất hoàn toàn từ thiên nhiên , kem trị nám tàn nhang Nét Mi khắc phục được mọi vấn đề của các Cách hay trị nám, tàn nhang khác. Siêu thực phẩm chức năng 3 trong 1, vừa trị nám, tàn nhang vừa trị mụn, Nét Mi chính là cái tên đáng giá mà một số ai bị nám tàn nhang đang mong đợi.

Xem thêm video cách trị nám từ thiên nhiên:  https://youtu.be/Ra3j8y8iJ1E

About Han Pham

Xin chào! Mình là Hân Phạm, có sở thích làm blog, website và yêu SEO. Mình thích chia sẻ và học hỏi với mọi người những điều hay, mới, lạ.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply