» » Tác hại nguy hiểm không ngờ khi xuất tinh ngoài lúc quan hệ

những cảnh báo về một vài tác hại nguy hiểm của việc xuất tinh ngoài âm đạo khi quan hệ sẽ khiến bạn phải suy nghĩ lại khi áp dụng Mẹo hay này như một phương pháp tránh thai.

Xuất tinh ngoài không giúp cho  tránh thai hiệu qu

Theo nhiều người nghĩ rằng xuất tinh ngoài khi quan hệ đó là một phương pháp tránh thai rất tốt, tuy vậy bên cạnh ưu điểm đó là dễ làm , dễ tiến hành, hợp với bệnh “lười” sử dụng bao cao su, thuốc tránh thai…, hầu như việc xuất tinh ngoài âm đạo không mang lại hiệu quả tốt như mọi người nghĩ. Trong tiết nhờn của nam giới vẫn có chứa một lượng tinh trùng nhỏ hoặc trong trường hợp mọi người xuất tinh ở ngoài nhưng tinh dịch bị chảy vào trong âm đạo thì đối tác rất dễ bị “dính” bầu.

Dễ khiến vợ chống bất hòa

Quan hệ tình dục khiến đối với tình cảm vợ chồng cộng gắn bó hòa hợp, chính là điều kiện để cả hai bồi đắp tình cảm cho nhau.
tac-hai-nguy-hiem-cua-xuat-tinh-ngoai-khi-quan-he
tuy nhiên nếu liên tục xuất tinh ngoài sẽ khiến cho cả hai lâm vào tình cảnh “hụt hẫng” khi quan hệ sẽ làm cho cả vợ và chồng đều không nên thỏa mãn hoàn toàn, áp lực tâm lý. Từ đó dẫn đến việc sợ quan hệ, ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng.

Dễ bị chứng di tinh cho nam giới

Khi “cuộc yêu” đến cao trào, tim sẽ đập nhanh, đồng thời huyết áp cũng tăng gây sung huyết ở hệ tình dục.
tac-hai-nguy-hiem-cua-xuat-tinh-ngoai-khi-quan-he-di-tinh
Nếu vội vàng “thu súng” ngay lúc này thì sẽ khiến cho thần kinh trung ương bị kích thích, làm rối loạn cơ quan điều khiển xuất tinh. Lâu dần sẽ đưa đến chứng di tinh cho nam giới.

đưa đến  suy nhược thần kinh

Nếu luôn phải tập trung tinh thần để kịp thời đưa “cậu bé” ra bên ngoài sẽ khiến cho tâm lý của cả 2 trở nên căng thẳng. cùng lúc đó cơn khoái cảm cũng bị giảm sút đi phần nhiều .
tac-hai-nguy-hiem-cua-xuat-tinh-ngoai-khi-quan-he-suy-nuoc-than-kinh
cho nam giới, việc này nguy hiểm hơn nhiều, nếu tái diễn trong thời gian dài sẽ khiến cho thần kinh chỉ đạo tình dục suy nhược.

Khiến phụ nữ bị lãnh cảm

Khi “yêu” người đàn ông đã đạt cực khoái nhưng phụ nữ thường chưa được thỏa mãn. Vì vậy, việc bất ngờ tạm ngừng lại và “rút súng” không khó cho chị em hụt hẫng. Nếu lặp lại không ngừng nghỉ hiện tượng này người phụ nữ sẽ dễ mắc chứng lãnh cảm tình dục.

Không tránh được bệnh tình dục

Quan hệ không áp dụng biện pháp tránh thai nào thì sẽ rất dễ bị lây nhiễm bệnh qua đường tình dục. Chính vì vậy việc xuất tinh ngoài chỉ có tác dụng tránh thai một phần mà không tránh được đối với mọi người nguy cơ mắc bệnh tình dục. Để tránh thai và đề phòng bệnh nên áp dụng một bí quyết khoa học, an toàn hơn.

Với những tác hại khôn lường của việc xuất tinh ngoài khi quan hệ, chúng ta hãy nên dùng một bí quyết tránh thai an toàn khác mà không để lại di chứng gì sẽ khiến cuộc yêu của mọi người hoàn hảo hơn .
nguồn: http://ckssoft.com/6-tac-hai-nguy-hiem-ve-viec-xuat-tinh-ngoai-khi-quan-he.html

About Han Pham

Xin chào! Mình là Hân Phạm, có sở thích làm blog, website và yêu SEO. Mình thích chia sẻ và học hỏi với mọi người những điều hay, mới, lạ.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

1 nhận xét:

  1. Bạn đang tìm mua thuốc tăng cường sinh lý. Lan Anh tự hào là nhà phân phối các sản phẩm tốt cho sức khỏe với nhiều năm kinh nghiệm. Luôn bán sản phẩm chính hãng, bán đúng giá. Cam kết chất lượng sản phẩm.

    Trả lờiXóa